Café เปิดใหม่ ในจังหวัดภูเก็ตที่ไม่ควรพลาด

Café เปิดใหม่ ในจังหวัดภูเก็ตที่ไม่ควรพลาด

Café เปิดใหม่ จังหวัดภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งจังหวัดในประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปจำนวนไม่น้อย ดังนั้นหากคุณมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตหรือกำลังวางแผนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตก็ไม่ควรที่จะพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะมาแนะนำ Café เปิดใหม่ครึ่งปีหลัง 2020 จังหวัดภูเก็ต ที่รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

Café เปิดใหม่

อัปเดต 4 Café เปิดใหม่ ของจังหวัดภูเก็ต ที่ร้านสวย บรรยาการดี

            มาที่ Café เปิดใหม่ครึ่งปีหลัง 2020 จังหวัดภูเก็ตที่แรก “The Feelsion Café Phuket” หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบ Harry Porter คุณจะต้องถูกใจ Café แห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะที่ Café แห่งนี้ออกแบบตกแต่งให้คุณรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในเรื่อง Harry Porter อย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ การตกแต่ง แสง และสีของไฟ มันใช่เลยทุก ๆอย่าง นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดในช่วงเย็นวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์อีกด้วย บอกเลยว่าหากคุณพลาดแล้วจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

Café เปิดใหม่

            “KetHo Coffee & Kitchen” Café เปิดใหม่ในจังหวัดภูเก็ตที่รับรองว่าผู้ที่ชื่นชอบในบรรยากาศความเป็นธรรมชาติจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะตัว Café นั้นออกแบบเป็นกระจกทั้ง 4 ด้าน จึงทำให้สามารถที่จะมองเห็นต้นไม้นานาพันธุ์ที่ล้อมรอบ Café แห่งนี้ไว้ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ในส่วนของอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็บอกเลยว่าคุณจะต้องติดใจอยากกลับมารับประทานที่ Cafe แห่งนี้ในจังหวัดภูเก็ตอีกครั้งอย่างแน่นอน

Café เปิดใหม่

            “The Circle Coffee Boutique” Café สีขาวโดนเด่นที่พึ่งจะเปิดตัวในครึ่งปีหลัง 2020 นี้ในจังหวัดภูเก็ต การตกแต่งแบบเรียบง่ายสบายตา ทำให้ผู้ที่เข้าไปใน Café แห่งนี้ได้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ถึงจะเปิดตัวมาได้ไม่นานนักแต่ก็มีชื่อเสียงในเรื่องของความอร่อยของเค้กเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่ง Café ในจังหวัดภูเก็ตที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดหากได้ไปท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต

            “Macchiato House” Café สไตล์ Classic ที่คุณไม่ควรพลาดหากได้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตในครึ่งปีหลัง 2020 นี้ รับรองว่าคุณจะต้องชอบบรรยากาศ Classic ที่ Café แห่งนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีที่สำหรับชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆฟรีอีกด้วย

ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าที่จะมานั่งทำงานหรือชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วยเป็นอย่างมาก ในส่วนของขนมหวาน และเครื่องดื่มนั้นก็มีรสชาติที่ดีเยี่ยมไม่แพ้ Café ไหน ๆ บอกได้คำเดียวว่าต้องไปลิ้มลองเองเท่านั้นที่ Café Macchiato House ในจังหวัดภูเก็ตแห่งนี้

ฝากกดติดตามอาหารอร่อย
เมนูที่น่าสนใจCafé พร้อมเสิร์ฟ ตลอด 24 ชม. เอาใจสายโต้รุ่งไม่ควรพลาด…!

Back To Top