รวม เมนูช่วง Work From Home ที่หาเลือกทานได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาออกนอกบ้าน

เมนูช่วง Work From Home

รวม เมนูช่วง Work From Home ที่หาเลือกทานได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาออกนอกบ้าน

       เมนูช่วง Work From Home ในช่วงนี้ใครหลายคนต่างก็ต้องทำงานWork From Homeแน่นอนว่าการสั่งอาหารมาทานระหว่างวันอย่างเช่น มื้อเที่ยง หรือมื้อของว่างล้วนเหมาะกับการกินแบบเร็ว ทัน ด่วน เพียงแค่สั่งปุ๊บ ก็สามารถเอร็ดอร่อยได้ปั๊บ แน่นอนว่าพอสั่งนานวันเข้า นานวันเข้า ก็อาจจะเบื่อเมนูอาหารแบบเดิมๆ คิดแล้วคิดอีกก็ไม่รู้จะกินอะไรดี ในบทความนี้จึงขอพาทุกคนไปส่อง

 เมนูช่วง Work From Home

ขอแนะนำ 5 เมนูช่วง Work From Home หาทานได้ง่าย ๆ

                มื้อเที่ยงทันด่วนอร่อยแซ่บกระตุ้นให้กระชับกระเฉง “เมนูยำ”

                ความอร่อยที่ใครๆ ก็หาทานได้ง่าย ๆ อย่าง อาหารอร่อย เมนูยำ จะเป็นเมนูยำมาม่า ยำวุ้นเส้น ยำหมูยอ ยำคอหมูยาง ยำทะเล หรือสารพัดยำที่มีให้สั่งจัดได้ ความอร่อยแซ่บซี้ด

                มื้อเที่ยงทันด่วนอร่อยแบบเพิ่มพลัง “ข้าวยำไก่แซ่บ” , “ข้าวหมูทอดจิ้มแจ่ว”

            แต่ถ้ามื้อเที่ยงต้องการทานของหนัก พอดีอิ่มท้อง แต่ว่าไม่ทำให้ง่วง ก็แนะนำเมนูอร่อย ข้าวยำไก่แซ่บ หรือข้าวหมูทอดน้ำจิ้มแจ่ม แน่นอนว่ารสชาติแบบนี้ถูกปากคนไทยหลายคนแน่นอน

เมนูช่วง Work From Home - สลัดผัก

                มื้อเที่ยงทันด่วนอร่อยสายชิลล์ทานเล่นเพลินๆ สลัดผักสอดแทรกเนื้อสัตว์” , “สลัดผลไม้อร่อยหลากรส”

            สำหรับมื้อเที่ยงที่ใครต้องการทานของเบาๆ เมนูสลัดโรล ก็ขอแนะนำสลัดผักใส่เนื้อสัตว์ อย่างเช่น เนื้อไก่ เนื้อปลา หรือจะเป็นสลัดผมไม้ที่เพิ่มความสดชื่น ก็เป็นอีกไอเดียที่ช่วยทำให้สุขภาพดีได้

                มื้อของว่างยามบ่ายอร่อยสายฟินแนะนำเมนู ป็อบคอร์น”

            ใครที่พิมพ์งานเพลินๆ อยากหาหยิบเคี้ยวระหว่างทำงาน ขอให้สั่งป็อบคอร์นมากินที่บ้าน เพราะไม่เพียงแต่ทานง่าย ยังทานได้มันส์ อร่อยแบบคลายเครียดได้ไม่รู้ตัว

เมนูช่วง Work From Home -  “เฟรนฟรายส์”

            มื้อของว่างยามบ่ายอร่อยเคี้ยวเพลิน ๆ “เฟรนฟรายส์” ,ขาไก่” , “ถั่วทุกประเภท”

                สุดท้ายถ้าใครเป็นสายชอบถือ กินแบบไม่ละสายตาบ่อยๆ ขอแนะนำเฟรนปรายส์ ขาไก่ รวมทั้งถั่วทุกประเภทที่ทำให้เรากินเพลินๆ ได้ไม่ต่างจากป็อปคอร์น

                ช่วงอยู่บ้านทำงาน Work from homeหลักๆ แล้วควรเลือกทานอาหารรสจัดจ้าน แต่ไม่ทำให้หนักหรืออิ่มท้องจนเกินไป เพราะมีโอกาสสูงมากถ้าหากทานของหนัก ตอนบ่ายหนังตาจะตึง และเผลอหลับได้ ดังนั้นควรกินเบาๆ รองท้อง พออิ่มจะดีกว่า

Back To Top